NÊN BẮT ĐẦU HỌC MARKETING TỪ ĐÂU???

Học Marketing đang là phong trào đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn để gắn bó trong tương lai. Vậy nên chọn học Marketing ở đâu thi hợp lý, cùng theo chân Truyền Thông CAM tìm hiểu những thông tin bổ ích nhé. 

Xu hướng của việc học Marketing 

Markteing dường như trở thành ngành nghề hot trong những năm gần đây, khi thị trường quảng cáo số lên ngôi, bùng nổ ra một lượng lớn nhu cầu tuyển dụng. Chúng ta có thể thấy 10 tin tức ruyển dụng đa phần 5 tin đã tuyển về Marketing. Nên việc học Marketing trở thành phong trào trong giới trẻ hiện nay.

Không những thế Marketing còn là một ngành tay trái kiếm thu nhập ổn định, không ít người đã lựa chọn học thêm Marketing để kiếm thêm phí sinh hoạt. Giờ đây việc Học Marketing cũng dễ dàng hơn cho nhũng người có hứng thú với bộ môn mới này. 

Markteing dường như trở thành ngành nghề hot trong những năm gần đây
Markteing dường như trở thành ngành nghề hot trong những năm gần đây

Nên học Marketing từ đâu

Để việc học Marketing hiệu quả bạn nên bắt đầu từ việc bạn hứng thú lĩnh vực gì trong Marketing. Bởi Marketing chia rất nhiều dạng nhỏ như TVC, tổ chức sự kiện, Marketing Ads,… Nếu bạn tìm được hứng thú sẽ dễ dàng phát triển công việc của bạn trong tương lai. 

Tiếp theo bạn cần có cái nhìn tổng quát về công việc liên quan đến lĩnh vực mình quan tâm. Ví dụ bạn thích lĩnh vực Marketing Ads. Bạn cần tìm hiểu về khái niệm Marketing ads, các vấn đề liên quan, cách chạy một chiến dịch,… bạn có thể mày mò học hỏi thông qua cộng đồng chai sẻ hoặc có thể đăng ký một khóa học ngắn hạn. Sau đây là những cách giúp bạn học Marketing hiệu quả. 

Học Marketing từ các trường đại học, cao đẳng

Nếu ngày xưa, Marketing chỉ là một môn học nhỏ nằm trong ngành quản trị kinh doanh, thì ngày nay hầu hết các trường đại học cao đẳng đã tách biệt để giảng dạy. Việc học Marketing ở các trường đại học, cao đẳng sẽ giúp bạn có các nhìn tổng quát về ngành nghề bạn đang theo đuổi.

Việc tốt nghiệp tại chuyên ngành về Marketing tại một ngôi trường học nào đó sẽ giúp bạn có cái nhìn tốt hơn trong mắt nhà tuyển dụng. Tuy nhiên, tronmg quá trình học bạn sẽ tiếp xúc tất cả kiến thức chuyên môn nên khi đi làm bạn sẽ gặp một ít khó khăn cho việc chọn hướng phát triển. 

Học Marketing tại các trường cao đẳng, đại học
Học Marketing tại các trường cao đẳng, đại học

Học Marketing qua các trung tâm uy tín

Ngoài việc học tập tại các trường đại học, cao đẳng bạn còn có thể lựa chọn học tập tại các trung tâm đào tạo uy tín. Hầu hết các trung tâm thường sẽ tổ chức giảng dạy khóa học từ 3-6 tháng. Thông qua khóa sát hạnh cuối kỳ, học viên sẽ nhận được bằng tốt nghiệp chứng nhận có giá trị toàn quốc.

Phương thức giảng dạy chủ yếu của các trung tâm áp dụng thường giảng dạy kiến thức thực tiễn lồng vào bài học. Đa số học viên được thực hành hơn 70% nội dung chương trình giảng dạy. Tuy nhiên hiện các trung tâm này đều giảng dạy chủ yếu phương pháp Marketing hiện đại, phù hợp cho những anh chị đang hướng Marketing trở thành nghề tay trái của mình. 

Trung tâm đào tạo Marketing online Vinalink

Trung tâm Vinalink được thành lập năm 2010, qua hơn 11 năm hoạt động, trung tâm đã có danh tiếng nhất định trong lĩnh vực đào tạo Marketing. Nội dung bài giảng của Vinalink cung cấp cho học viên theo chuẩn quốc tế, bám sát với tình hình hiên tại của thị trường Việt Nam. Các giảng viên giảng dạy tại Vinalink đều là chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, làm việc ở các tập đoàn lớn, tập đoàn đa quốc gia. 

Học Marketing tại các trung tâm uy tín
Học Marketing tại các trung tâm uy tín

Trung tâm đào tạo  Marketing MOA

MOA là một trong những trung tâm uy được nhiều bạn trẻ lựa chọn để học Marketing. Điểm đặc biệt của MOA một lớp từ 5-6 học viên để đảm bảo chất lượng. Học viên tự lấy sản phẩm của mình để thực hành, điều này giúp học viên có cái nhìn rõ hơn về hoạt động kinh doanh của mình. Cũng như Vinalink, đội ngũ giảng dạy tại MOA đều là chuyên viên, chủ kinh doanh các doang nghiệp có tiếng trên thị trường.

Học Marketing qua các group Facebook, Youtube 

Ngoài ra, bạn có thể học Marketing thông qua các Group chia sẻ kinh nghiệm, các bài giảng qua Youtube. Đây là hình thức học Marketing hoàn toàn miễm phí. Tuy nhiên, hình thức học Markteing này đòi hỏi bạn phải kiên trì, rèn luyện hằng ngày.  Bạn chỉ cần chăm lướt  các bài chia sẻ từ các anh chị trong ngành là bạn đã có ngay một sô kiến thức cực kỳ hữu ích. 

Học Marketing ở đâu tại Ninh Thuận 

Hiện Truyền Thông CAM đang mở khóa dạy miễn phí về Marketing, mở ra cơ hội cho các bạn trẻ Ninh Thuận tiếp xúc với ngành nghề xu hướng này. Đến với Truyền Thông CAM, bạn sẽ được tìm hiểu về các công cụ hỗ trợ việc Marketing, xây dựng nội dung quảng cáo,… Phương châm giảng dạy học đi đôi với hành, gần như hơn 80% thời gian bạn được thực hành những kiến thức thực tế trên các sản phẩm của công ty. Ngoài ra, bạn sẽ được cầm tay chỉ việc bởi các anh chị có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nữa nhé.

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG C.A.M
📞 Hotline: 0933447159| 0357547804
🏡 Địa Chỉ: Số 2 Nguyễn Thị Minh Khai, Mỹ Bình, Phan Rang, Ninh Thuận